Áo Arsenal 2017 đỏ sân nhà mới nhất

Áo Arsenal đỏ sân nhà mới nhất

Áo câu lạc bộ Arsenal mùa giải mới 2017 màu đỏ sân nhà vừa được cho ra mắt với màu sắc truyền thống của những chiếc áo đấu sân nhà nhưng được thay đổi đôi chút ở kiểu phối màu và họa tiết.
Áo đấu Arsenal 2017 do hãng đồ thể thao đến từ nước Đức - Puma.

Áo Arsenal đỏ 2017 sân nhà

Giới thiệu về nhà áo câu lạc bộ Arsenal cho mùa giải 2016/17. Với thân áo màu đỏ, tay áo màu trắng, bộ mùa này nhớ lại những năm chuyển đổi của Câu lạc bộ bóng đá Arsenal, cảm hứng của người chơi, các huấn luyện viên và những khoảnh khắc từ những năm 90.


Áo đấu của các pháo thủ cổ điển của nam giới có liên lạc thêm một màu xanh cắt cổ áo và tay áo với một sọc đỏ đen thông qua trung tâm. Đỉnh Arsenal ngồi tự hào trên ngực, do đó bạn có thể mặc áo sơ mi của mình với niềm tự hào trong năm nay.
Arsenal đã chính thức công bố bộ ngôi nhà mới của họ cho mùa giải 2016-17.
Đây được xem là mẫu quần áo bóng đá đẹp của mùa giải mới năm nay.

Số áo Puma màu trắng đặt lên áo đấu của các Pháo thủ màu đỏ và màu trắng truyền thống, và nó có sọc dọc xuống trung tâm của chiếc áo đó là một bóng tối hơn màu đỏ.


Những chiếc áo sơ mi ngắn tay bản sao có sẵn với giá £ 55, trong khi phiên bản dài tay có thể được mua với giá £ 60.

Chiếc áo đấu đích thực, tuy nhiên, sẽ có giá đáng kinh ngạc £ 100.

Người hâm mộ Arsenal có thể đặt hàng trước chiếc áo từ Thứ Hai 23 Tháng Năm, 11 ngày trước khi phát hành chính thức của mình vào ngày 03 tháng 6.

Trong tiết lộ các bộ, Arsenal cũng khẳng định Alexis Sanchez sẽ mặc số 7 áo mùa giải tới, chuyển đổi từ hiện tại số 17 chiếc áo của mình.